Thời trang Kilee luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của quý khách hàng

1. Đối với đơn hàng mua trực tiếp trên website:

Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website Kilee, hệ thống sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công và gọi điện xác nhận đơn hàng.

1.1 Giao nhận hàng hóa –  Kiểm hàng trước khi thanh toán:

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm – quý khách có thể tham khảo Chính sách đổi trả hàng để biết thêm chi tiết.

1.2 Lưu ý: 

– Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Thời trang Kilee qua hotline:  081438 66 33 hoặc  091438 66 33 để được hỗ trợ.

– Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, shop rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/ trả/ bảo hành sản phẩm.

2. Đối với đơn hàng mua thông qua cổng đối tác trên các sàn thương mại điện tử:

– Quý khách vui lòng xem và thực hiện theo quy định riêng của các sàn thương mại điện tử mà quý khách đã lựa chọn.